18 tháng 3, 2011

Nguy cơ ung thư miệng, vòm họng, thực quản ở người trẻ

Các chuyên gia Anh cảnh báo rằng, đối với giới trẻ nếu duy trì thói quen uống rượu, hút thuốc, ăn uống thiếu rau xanh, hoa quả thì nguy cơ mắc các bệnh ung thư trên có tỷ lệ gấp đôi người bình thường.



Để có sức khỏe tốt nên từ bỏ thuốc lá và...

Đây là kết quả của cuộc nghiên cứu kéo dài 5 năm của các nhà khoa học Anh. Họ đã chứng minh được nguy cơ mắc bệnh ung thư với những người dưới 50 tuổi rất cao, nếu ăn uống tạp nham. Các loại bệnh ung thư này chủ yếu liên quan đến đường tiêu hóa được viết tắt là UADT.

Thực tế cho thấy cứ 9/10 trường hợp mắc bệnh ung thư đều xuất phát từ nguyên nhân uống rượu, hút thuốc lá hay ăn uống thiếu rau xanh... Đây được xem là những yếu tố rất xấu cho sự phát triển của các khối u khi về già đối với con người.



... thói quen uống rượu.

GS dịch tễ học Gary Macfarlane, trưởng nhóm nghiên cứu, cho biết:
“Ung thư vùng phía trên hệ tiêu hóa đang gia tăng trên toàn thế giới và gặp nhiều nhất ở những người dưới 50 tuổi.

“Nghiên cứu của chúng tôi nhằm xác định xem liệu hút thuốc, uống rợu và ăn ít rau quả có phải là các yếu tố nguy cơ rõ rệt gây ung thư UADT ở nhóm tuổi dưới 50 hay liệu có các yếu tố khác như gen và sự viêm nhiễm mới là “thủ phạm chính."



Nên ăn nhiều rau xanh.

Qua kết quả của cuộc nghiên cứu này chúng ta thấy, nguyên nhân dẫn đến căn bệnh ung thư hàng đầu là do chúng ta uống rượu, hút thuốc bừa bãi, chế độ dinh dưỡng không được quan tâm nhiều. Chính vì sự nguy hiểm này mà chúng ta cần có trách nhiệm với bản thân mình nhiều hơn nữa. Thông điệp cảnh báo của các nhà khoa học Anh này hy vọng mọi người trẻ phải biết tự bảo vệ chính sức khỏe của mình bằng cách từ bỏ các thói quen xấu và ăn uống đảm bảo dinh dưỡng hơn.


________________________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com